MOGA News & Promotions Archives - MOGA

Category: News & Promotions

โรงเรียนสอนตัดผม

เรียนตัดผมกับอาจารย์ระดับประเทศที่ MOGA Academy

อยากเป็นช่างตัดผม? เป็นช่างตัดผมแต่ยังไม่มั่นใจในฝีมือ? หากคุณมีความคิดเหล่านี้ MOGA พร้อมเสริมสร้างความเป็นมืออาชีพด้านการตัดผมให้กับคุณ!

Read More

MOGA Distilled สีผมสวยเล่นมิติเเสงเงา

ความงามที่เล่นกับเเสงเงา

MOGA ได้รับเลือกให้เป็นตัวเเทนของร้านทำผมเเห่งเเรกของประเทศไทย ให้เป็นผู้ถ่ายทอด Distilled Collection ของเเบรนด์ Wella โดยการเตรียมงานเเละสรรค์สร้างลุคนี้ มาจากทีม MOGA ACADEMY เเละสไตลิสต์ จากร้านทำผม MOGA  ขั้นตอนสำคัญก่อนการเเปล Distilled Collection ออกมาเป็นสีผมสวยในคาเเรคเตอร์ที่ต่างกันในเเบบฉบับ MOGA เราเริ่มจากประชุมเเละรวบรวมความคิดของทั้งทีมต่อความรู้สึกเเละความหมายที่มีกับ คำว่า “Distilled” ซึ่งในภาษาอังกฤษ หมายถึง การกลั่น โดยในเเง่ของการสร้างคอลเลคชั่น ทางทีมเน้นการสร้างสีผมให้กับนางเเบบ ผ่านการ “การกลั่นกรอง” บุคลิกเฉพาะของเเต่ละคนว่า เหมาะกับเเฮร์สไตล์เเละสีผมเฉดไหน เน้นขับความงามบริสุทธิ์จากภายในของเเต่ละคน จึงได้เป็นสี่ทรงผมเเละสี่สีผมสวย ในเฉดสีที่เเตกต่างกันอย่างโดดเด่น ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์การทำงานของ MOGA ด้วยเช่นกัน ที่ว่า Enhance Your Individuality

Read More
moga paragon

MOGA Siam Paragon After Renovation

MOGA Siam Paragon เปิดรูปโฉม ตกเเต่งเเบบญี่ปุ่นโมเดิร์น สไตล์มินิมอล บรรยากาศเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เร่งรีบ สีตกเเต่งเเบบเอิร์ธโทนอิงสีจากธรรมชาติ สีไม้ สีเขียว รวมถึงห้อง VIP Room เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะตัว ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายอยู่ภายในห้องที่มีครบครัน คุณภาพของอุปกรณ์ทุกชิ้นส่งตรงจากญี่ปุ่น สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมได้เเล้ว ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-610-9627

Read More
moga-academy-โรงเรียนสอนตัดผม

คลาสสอนตัด Advance Cutting ให้กับช่างมาเลเซีย

 

Advance Cutting คลาสอบรมสำหรับช่างมาเลเซียโดยอาจารย์ MOGA ACADEMY

MOGA ACADEMY ได้มีโอกาสต้อนรับทีมสไตลิสต์จากซาลอนชั้นนำที่ประเทศมาเลเซีย ที่มาร่วมลงเรียนวิชา Cutting ของ MOGA ACADEMYโดยมีคุณ Masahiro Okunomiya และคุณดวงดาว สายสี Educators จาก MOGA ACADEMY มาสาธิตวิธีการตัดผมประกอบด้วยเทคนิคของทรง Graduated Bob และ Long Layer ซึ่งทั้ง 2 ลุคที่นำมาสาธิตได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Trend Vision Autumn / Winter 2015 Uncharted Territories ของ Wella โดย Educator ได้ปรับสไตล์ให้เข้ากับลูกค้าที่เข้ามาทำผมในร้านทำผม

Read More

Hair in Motion Collection 2016

Explore • Embrace •Exhibit

Movements of Hair

Hair in Motion คือ Hair Collection 2016 จากฝีมือการรังสรรค์ของทีมสไตลิสต์ MOGA ซึ่งครั้งนี้ได้นำเสนอเป็นซีรีย์การเปลี่ยนแปลง Texture ของเส้นผมจากรูปแบบหนึ่ง ไปสู่อีกรูปแบบหนึ่ง โดยวิธีการ styling ที่ต่างกัน เพื่อเปลี่ยนลุคของคนหนึ่งคน ให้มีสไตล์ที่หลากหลาย นอกจากนั้น ความต่างของ Hair Texture ในแต่ละรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เส้นตรง คลื่นลอนอ่อนๆ เกลียวลอนชัดๆ  หรือทรงผมที่นำเทคนิคยีฟูเข้ามาใช้ ยังให้ Movement ที่มีเอกลักษณ์และล้วนเป็นเสน่ห์ ซึ่งสร้างคาแรคเตอร์ให้แต่ละลุคดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Read More
blog-hair-creative-japan

MOGA 2020 COLLECTION

The edge of chaos

ความคิดสร้างสรรค์ และการสร้างผลลัพธ์ที่แตกต่าง การเดินทางสองสิ่งนี้ จะเกิดขึ้นได้ยาก ถ้ายังคงยึดติดและกักความคิดอยู่ใน comfort zone การท้าทายให้เดินไปสุดที่ขอบแดนแห่งการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความยุ่งยาก สับสน วุ่นวาย เหมือนไร้หนทาง แต่นั่นจะผลักดันให้เกิดการหาหนทางใหม่ๆ สานต่อสู่เเนวคิดสร้างสรรค์ เป็นที่มาของ MOGA COLLECTION 2020 ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก 生け花 Ikebana (อิเคบานะ ความหมาย “ให้ชีวิตดอกไม้” ) เป็นศิลปะการจัดแต่งดอกไม้ของญี่ปุ่น ที่แฝงนัยยะลึกซึ้งของการนำธรรมชาติและมนุษย์มาอยู่ใกล้ชิดกัน

Read More
hair-creative-collection

MOGA 2017 Collection

12 ลุคสร้างสรรค์สดใหม่บนปฏิทินประจำปี 2017 จาก MOGA

The positions of stars and movements of planets

have a supposed influence on one’s personality

นับแต่โบราณกาลมาแล้ว ที่บรรพบุรุษของชนทุกเชื้อชาติต่างมีความเชื่ออย่างลึกซึ้งว่า การเคลื่อนไหวของดวงดาว และจักรวาล มีความเกี่ยวข้องและส่งอิทธิพลต่อลักษณะนิสัยของมนุษย์เรา จึงก่อกำเนิดศาสตร์แห่งดวงชะตาราศี ที่สืบทอดกันมาข้ามกาลเวลานับร้อยนับพันปีจากรุ่นสู่รุ่น เป็นศาสตร์ที่ใช้บ่งบอกถึงลักษณะที่แตกต่างกันไปของผู้คนในแต่ละจักรราศี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ นิสัยใจคอ และการดำเนินชีวิต ซึ่งถือเป็นศาสตร์ที่ได้รับความเชื่อถือในวงกว้างไปทั่วโลก ด้วยความแตกต่างของทั้ง 12 ราศีนี่เอง ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับลุคสร้างสรรค์สดใหม่บนปฏิทินคอลเลคชั่น  “MOGA 2017 Collection”  โดยนำเอาเอกลักษณ์ บุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศีตามความเชื่อโบราณมาตีความผ่านทรงผม สีผม และเสื้อผ้า โดยผสมผสานให้เข้ากับเทคนิคจากบรรดาช่างผมฝีมือเยี่ยมของ MOGA เพื่อบ่งบอกคาแรคเตอร์ของคนที่เกิดในแต่ละเดือน และราศีให้ยิ่งดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะยิ่งขึ้น เพราะ MOGA เชื่อว่า คาแรคเตอร์ของคนสามารถสร้างให้ชัดเจน และโดดเด่นได้ (Enhance your individuality) โดยผ่านจากการแต่งตัว แต่งหน้า เสื้อผ้า และทรงผม เหมือนกับหลักปรัชญาของ MOGA ที่ว่า “แต่ละคนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน”

Read More

Wasabi Girls Collection พาเลตต์สีผมสุดฮอตสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อสาวไทย

ครั้งแรกกับการรวมพลของ MOGA Japanese Creative Team รังสรรค์พาเลตต์สีผมสุดฮอตสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อสาวไทย

MOGA นำเสนอพาเลตต์สีผมกลิ่นอายโตเกียวสตรีทสไตล์ ในนิยามแบบ “วาซาบิ” แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดคาแรคเตอร์สีผมแฟชั่นจัดจ้าน แต่คงความพรีเมียมลักษณะเฉพาะผ่านการรังสรรค์จาก MOGA Japanese Creative Team  พาเลตต์สีผมคอลเลคชั่นล่าสุดจาก MOGA โทนคู่สีที่สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการวางสีให้เหมาะกับทรงผมและการสไตลิ่ง “วาซาบิ” เป็นคอลเลคชั่นสีผม ที่ดีไซน์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีทแฟชั่นของสาวชาวญี่ปุ่นในย่านแฟชั่นชื่อดังของกรุงโตเกียว ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่แปลกตา โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกัน

Read More