Gloss Blow Dry สระไดร์เติมความเงาให้เส้นผม

รีวิว Gloss Blow Dry เติมความเงาให้ผมสวย เเลดูสุขภาพดีทันใจคุณ

Gloss Blow Dry เซอร์วิสอยากเเนะนำสาวๆ  เมนูคิดค้นโดย MOGA เป็นการเพิ่มขั้นตอนพิเศษ “เติมความเงาให้เส้นผม” ที่เตียงสระ ผลลัพธ์ที่ได้คือ เส้นผมจะมีประกายเงาสังเกตเห็นได้ทันที เสมือนการเติมลิปกลอสลงบนสีลิปส์ เพิ่มชีวิตวาให้เส้นผมและดูสุขภาพดี ซึ่งแตกต่างกับการทำ treatment ที่ร้าน สำหรับสุขภาพเส้นผมที่ดีระยะยาว จำเป็นต้องฟื้นฟูโครงสร้างภายในของเส้นผม ต้องใช้การบำรุงด้วย treatment ของทางร้าน ที่มีแบ่งตามปัญหาสภาพเส้นผม

gloss-blow-dry

gloss-blow-dry

 

 

 

 

 

 

 

 

Gloss Blow Dry จะเงาอย่างที่ว่าจริงไหม น้องเบส เชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์ 72 ร่วมท้าพิสูจน์ หลังจากผมเจอมลภาวะ อีกทั้งเผชิญเเสงเเดด อยู่กลางเเจ้งตลอดที่ผ่านมา ทำให้ผมน้องเบส สีเฟด ดูเเห้งกระด้างไร้ชีวิตชีวา เเต่ด้วยน้องมีเวลาไม่มากนัก ทำไงดีนะ ที่จะคืนสุขภาพเส้นผมเงาประกายกลับมาได้อย่างรวดเร็ว

gloss-blow-drygloss-blow-dry

Gloss Blow Dry เหมาะที่สุดกับการกู้ความเงางามกลับคืนสู่เส้นผม เราพาน้องเบสเข้าไปที่เตียงสระ เเชมพูปกติ เเต่เพิ่มขั้นตอนลงความเงาที่เตียงสระเพิ่มอีกเเค่ 5- 10 นาที จากนั้นล้างผมให้สะอาด เเละเป่าไดร์ทรงให้น้องเบส ขั้นตอนจบง่ายๆ เเค่นี้เหมือนใช้เวลาเข้ามาสระไดร์ธรรมดาเลย เเต่มาดูผลลัพธ์ได้เลยว่า กลอสวาวปัง ลุคผมดูพรีเมียมเเค่ไหน กับการเลือก Gloss Blow Dry

gloss-blow-dry

สำหรับลูกค้าที่สนใจ Gloss Blow Dry อยากมีผมสวยส่องประกายเหมือนน้องเบส อยาก Q&A ก่อนมาใช้ ลองอ่านด้านล่างได้เลย
Q: Gloss Blow Dry เหมาะกับใคร
A: เหมาะกับลูกค้าที่เข้ามาสระไดร์ทุกคน ผมจะผ่านการทำสีมา หรือเป็นผมธรรมชาติ ก็กลอสสวยได้ทั้งนั้น ยิ่งลูกค้าที่สีผมเฟด ดูแห้งกระด้างด้วยแล้ว เข้ามาใช้บริการ Gloss Blow Dry ครั้งแรกก็เห็นผลทันที เงาสุขภาพดี อีกทั้งใช้เวลาเพิ่มที่เตียงสระแค่ 5-10 นาที เวลาเร็วทันใจลูกค้าแน่

Q: การดูแลเส้นผมหลังทำ Gloss Blow Dry
A: ความเงาของ Gloss Blow Dry จะอยู่ได้ประมาณ 4 สัปดาห์ หลังจากนั้นแนะนำให้กลับมาที่ร้านเพิ่มประกายเงา ถ้าต้องใช้อุปกรณ์ทำผมให้ความร้อนหรือออกแดด แนะนำให้ใช้ Heat Protection ก่อนเสมอ เลี่ยงการว่ายน้ำ หรือต้องใส่หมวกว่ายน้ำเสมอที่ลงสระ

 

 

*ราคา Gloss Blow Dry ผมสั้น 1,300 บาท ผมยาว 1,400 บาท ผมยาวมาก 1,700 บาท
พิสูจน์ผลลัพธ์ Gloss Blow Dry เนรมิตให้ผมเงาสวยสุขภาพดีได้แล้วที่ MOGA ทุกสาขา