เทรนด์สีผม Illuminage ประกาย spectrum มาแรงของปี 2021

Illuminage ประกายสีผมสวยที่เหมาะกับสาวเอเชีย 

พูดถึงสีผม สีแบบ Balayage ฮิตติดใจสาวๆ มาอยู่หลายปี และยังมีเทรนด์ Face Framing ของสาวเจนนี่ Black Pink ที่มาล่ามาแรงช่วงปลายปี…และดูเหมือนว่าตอนนี้เทรนด์สีรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาจาก #Illuminage   จะเป็นการรวบเอาสีเทคนิค Face Framing  ที่ใหม่สุดๆ คือ เป็นการเล่นประกายสีผมมากกว่า 1 สี ให้ความรู้สึกของการละลายของสี ไล่เฉดสีโทนสีอุ่นไปโทนเย็น เหมือนประกาย spectrum ที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

เทรนด์สีผม Illuminage มาแรงของปี 2021 คืออะไร? 

เทรนด์นี้ได้มาจาก ผู้นำสีผมแบรนด์ Wella สร้างสรรค์เทคนิคเพื่อมาตอบโจทย์ใหม่กับสาวๆ ที่เน้นประกายสี Light Reflect เติมลุคให้สาวๆ ดูหรูหรา ไม่น่าเบื่อ เพราะ Illuminage คือ ประกายสีผมที่สะท้อนให้เห็นมากกว่า 1 สี ด้วยโทนสีที่ไล่ตั้งแต่สีน้ำตาล เทาหม่น ถึงสีโทนเเอช  เหมาะกับทุกคน ทุกคาแรคเตอร์ จึงเริ่มเห็นความนิยมเพิ่มขึ้นผ่านการแชร์ในโซเชียล #Illuminage 

Illuminage by MOGA คอลเลคชั่นประกายสีใหม่ ตอบโจทย์สำหรับสาวไทย 

เริ่มต้นเทรนด์สี Illuminage เกิดมาจากฝั่งอเมริกาและยุโรป แน่นอนการจับคู่สีจึงเป็น พาเลตต์โทนสีบลอนด์เป็นส่วนใหญ่ อาจไม่ได้เหมาะกับสีผิวและคาแรคเตอร์ของคนเอเชียเท่าไหร่นัก

MOGA จึงเกิดไอเดียในการนำเสนอลุคสี Illuminage ให้เข้ากับสาวคนไทย เข้าถึงได้ทุกลุคในทุกๆ คาแรคเตอร์ ซิกเนอร์เจอร์ลุคทั้ง 5 ลุคนี้ เกิดจากเทคนิคการวางสี และการจับคูพาเลตต์สีด้วยทีมงาน Colorist ของ MOGA จุดเด่นคือ การนำ Face Framing เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับรูปหน้าและสีผิวของสาวๆ และเป็นการเล่นประกายที่ MOGA ผสมทั้งโทนอุ่นสีน้ำตาลหม่นและโทนสีผมเเอช เพื่อให้เข้ากับสีผิวและแมชเมคอัพง่าย และโทน cool จะเพิ่มความ edgy ให้กับลูกค้า ดูเก๋ไก๋และแฟชั่นมากยิ่งขึ้น

hair-trend-color-2021-brown-ash

Melting ของประกายสีน้ำตาลคาราเมลและ Brown Ash ที่น่าจะถูกใจสาวๆ ทุกคน

 

hair-trend-color-2021-blue-ash-gray

Face Framing หน้าม้าปัดสี Blue Ocean เติมเสน่ห์ให้หน้าหวานๆ ดูเก๋ขึ้น ไล่ประกายช่วงปลายผมด้วยโทน ash

hair-trend-color-2021-violet-ash

ม่วงโทนร้อนให้ประกายอมแดงยามออกแดดไล่ประกายไวโอเล็ตแอช

hair-trend-color-2021-coral-pink

ชมพูไม่หวานเลี่ยนไม่เปรี้ยวจัด ด้วยการ Melting ของประกายชมพูน้ำตาลและชมพูคูลโทน

hair-trend-color-2021-green-ash

Melting ของประกายน้ำตาล เขียวประกายซิลเวอร์

เปลี่ยนสีได้ไม่เบื่อด้วย Illuminage refill

แนะนำให้ภายใน 3-4 อาทิตย์ หลังจากทำสี Illuminage by MOGA ให้กลับมาทำ Illuminage refill  เป็นการเติมประกายสีผมหม่นให้กับเส้นผมทุกรุปแบบ ให้เนื้อสี และประกายเงางาม สุขภาพผมดียิ่งๆ ขึ้น โดยสาวๆ สามารถเลือกเปลี่ยนประกายสีได้ตามต้องการ ไม่จำเป็นต้องเลือกทำประกายสีเดิม แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่พื้นสีผมของสาวๆ ตอนที่กลับมาที่ร้านด้วยว่าสามารถทำได้ในเฉดสีใดได้บ้าง พูดได้เลยว่า Illuminage refill เป็นกิมมิกให้การเปลี่ยนสีผมสนุกได้ในทุกๆ ครั้งเลยล่ะ

วิธีการดูแลสำหรับผมทำสี Illuminage by MOGA

1) แชมพูต้องเป็นแชมพูสีม่วง สำหรับผมทำสี ช่วยล็อคสีผมให้อยู่นาน เพื่อเป็นการดูแลอย่างต่อเนื่อง ช่วยรักษาสีผมของสาวๆ ที่ทำสี กัดผม ฟอกผม และไฮไลท์ ไม่ให้เป็นสีโทนอุ่นเกินไป และช่วยไม่ให้ผมที่ทำสีสว่างหรือไฮไลท์ ติดประกายสีเหลืองหรือสีส้มมากเกินไป

System-Professional-Purple-Shampoo-Silver.

เเชมพูสำหรับสีผมประกายเเอช คลิ๊กช้อปได้เลยตอนนี้

 

 2) การดูแลรักษาประกายสีผมหม่น Illuminage by MOGA แนะนำให้มาทำ Illumiange refill ที่ร้าน ประมาณ 3-4 อาทิตย์ หลังจากทำสี 

3) หลีกเลี่ยงการสระผมน้ำอุ่น เพราะจะทำให้สีเฟดเร็ว เมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือว่ายน้ำ แนะนำให้ชโลมผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่มี UV protection 

ชอบลุคไหนของ Illuminage by MOGA กันบ้าง….รับซัมเมอร์สีนี้ด้วยประกายสีใหม่ ท้าแดดโต้คลื่นได้สวยก่อนใครที่ MOGA ทุกสาขา 

1/F EMPORIUM เบอร์โทร 02 664 8890

2/F SIAM PARAGON เบอร์โทร 02 610 9627

3/F CENTRAL@centralwOrld เบอร์โทร 02 646 1872

4/F EMQUARTIER เบอร์โทร 02 003 6190

4/F CENTRAL EMBASSY เบอร์โทร 02 000 3738

5/F ICONSIAM เบอร์โทร  02 288 0699